Tin tức

TỦ BẢO QUẢN RAU CỦ KHÔNG CỬA KÍNH

Nhằm hướng đến nhu cầu sử dụng của các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng hiện nay, ĐỒ CŨ QUẢNG NINH giới thiệu cho Qúy khách hàng dòng TỦ BẢO QUẢN KHÔNG CỬA KÍNH.

Điểm đặc biệt của chiếc tủ này là mặt trước hoàn toàn không có kính đóng mở. Với những siêu thị, cửa hàng eo hẹp về diện tích bạn không cần phải tính toán để phía trước tủ một khoảng không nhất định để đóng mở. Chỉ cần với tay là người mua hàng sẽ lấy được thực phẩm mình cần.

Không có cửa kính còn giúp cho tủ bảo quản rau củ quả tươi tiện lợi khi trưng bày. Các tầng giá tận dụng được tối đa diện tích để đặt rau, củ quả. Dưới ánh sáng của đèn Led độ tươi ngon của các loại thực phẩm này được phản ánh chân thực, kích thích thị giác của người mua.

Để tiết kiệm điện tối đa dòng tủ này còn trang bị thêm rèm kéo. Khi cần bảo quản qua đêm chỉ cần kéo tấm rèm trong suốt này xuống là được. Trên tấm rèm có các lỗ li ti tránh tình trạng hơi nước đọng lại làm rau quả bị hỏng.

TỦ BẢO QUẢN RAU CỦ có thiết kế cơ bản như sau:

Khung thép chống gỉ, mặt kính hai bên là dòng cường lực. Về kiểu dáng TỦ MÁT KHÔNG CỬA KÍNH ghi điểm bởi sự chắc chắn, hiện đại.

– Tủ dùng block làm lạnh Embraco hoặc Panasonic- hai dòng máy nén khí tốt nhất hiện nay, khả năng làm lạnh nhanh, ổn định.

– Quạt gió hoàn toàn bằng kim loại với vận tốc chạy cực lớn, tản nhiệt nhanh nhất có thể.

– Chiếc tủ mát bảo quản rau quả này có nhiều tính năng thông minh như: Điều chỉnh nhiệt độ, tiết kiệm nhiên liệu…

TỦ BẢO QUẢN RAU QUẢ ngoài thị trường hiện nay thường có giá dao động từ 50-70 triệu đồng tùy vào kích thước cửa tủ. Nhưng khi Qúy khách hàng mua TỦ BẢO QUẢN tại ĐỒ CŨ QUẢNG NINH giá của sản phẩm chỉ ngang bằng 1 nửa so với giá ngoài thị trường. Chúng tôi Đảm bảo về cả GIÁ RẺCHẤT LƯỢNG cho quý khách hàng trên mọi khu vực như:

TỦ BẢO QUẢN RAU QUẢ TẠI HẠ LONG

TỦ BẢO QUẢN RAU QUẢ TẠI BÃI CHÁY

TỦ BẢO QUẢN RAU QUẢ TẠI CẨM PHẢ

TỦ BẢO QUẢN RAU QUẢ TẠI UÔNG BÍ

TỦ BẢO QUẢN RAU QUẢ TẠI TIÊN YÊN

TỦ BẢO QUẢN RAU QUẢ TẠI MÔNG DƯƠNG

TỦ BẢO QUẢN RAU QUẢ TẠI MÓNG CÁI

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *